Tin tức - Sự kiện

Tuyên truyền về biển đảo cho học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

 Tuyên truyền về biển đảo cho học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

    Sáng 21-3, Sở GD-ĐT phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh tổ chức buổi tuyên truyền về chủ quyền biển đảo cho 414 học sinh khối 12 của trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh và 50 học sinh Trường THPT Tam Hiệp.

    Tham dự buổi tuyên truyền có Ông Nguyễn Thành Nghĩa, Trưởng phòng Công tác tuyên truyền Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bà Đỗ Thanh Tâm, Chuyên viên Phòng Công tác Học sinh-Sinh viên của Sở GD - ĐT Đồng Nai; Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đoàn trường cùng quý thầy, cô là giáo viên chủ nhiệm của khối 12.

 

Ông Nguyễn Thành Nghĩa – Trưởng phòng Công tác tuyên truyền ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu trong buổi tuyên truyền

 

Đại diện sở GD & ĐT, đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân

và BGH trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Ban Giám hiệu và GVCN khối 12

 

    Tại buổi tuyên truyền học sinh được nghe Đại úy Trần Trung Dũng – Báo cáo viên của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân trình bày những thông tin về chủ quyền biển đảo Việt Nam,  tình hình biển Đông, quan điểm của Đảng và Nhà nước về ứng xử trên biển Đông; sức mạnh của lực lượng Hải quân Việt Nam trong bảo vệ chủ quyền biển đảo.

 

Đại úy Trần Trung Dũng – Báo cáo viên của Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải Quân

 

Các em học sinh chú ý lắng nghe

 

          Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Thành Nghĩa thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ gửi tặng cho Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải Quân các ấn phẩm, sách báo.

Buổi tuyên truyền đã giúp học sinh hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng và vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam, chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam đối với vùng biển, thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam; các em hiểu biết hơn về lực lượng Hải quân, củng cố thêm tình yêu quê hương đất nước, trân trọng những đóng góp của các chiến sĩ nơi đầu sóng, ngọn gió bảo vệ vùng biển của Tổ Quốc.

          Đây cũng là dịp để các em học sinh có nguyện vọng thi vào Học viện Hải quân Việt Nam trao đổi những băn khoăn trước kì thi Quốc gia sắp tới. 

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 21/03/2015 - 21:57:50


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,367
    280
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .