Tin tức - Sự kiện

Thành ủy Biên Hòa trao Huy hiệu Đảng đợt 02/09/2015

 

Thành ủy Biên Hòa trao huy hiệu Đảng đợt 02 / 9 / 2015

Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2015), Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên sinh hoạt tại các Chi, Đảng bộ trực thuộc.

Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Văn Dành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Biên Hòa đã chúc mừng các đồng chí vinh dự được trao tặng huy hiệu Đảng, đồng thời khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao, sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như góp phần xây dựng và phát triển địa phương. Đồng chí nhấn mạnh, trải qua các giai đoạn lịch sử, các thế hệ cán bộ, đảng viên của Đảng bộ đã không ngại hy sinh, gian khổ, vượt qua khó khăn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của thành phố giao; thường xuyên quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, ra sức học tập, thấm nhuần đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh; nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị, đảng viên trước những công việc được giao; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng, chăm lo xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Lê Văn Dành, Tỉnh ủy viên – Bí thư Thành ủy Biên Hòa trao huy hiệu Đảng

Thay mặt Thành ủy Biên Hòa, Đồng chí Lê Văn Dành trân trọng những cống hiến của các đảng viên cao tuổi và tin tưởng rằng, với những thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí đảng viên sẽ luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục nỗ lực phấn đấu để cống hiến trí tuệ, công sức cùng địa phương xây dựng chi bộ vững mạnh; góp phần cùng Đảng bộ Thành phố hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng ở địa phương.

Đồng chí Huỳnh Văn Bình, Nguyên Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai đại diện cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, đã bày tỏ lòng chân thành biết ơn Đảng và Nhà nước đã chăm lo phát triển đất nước đàng hoàng hơn, tười đẹp hơn. Đồng chí phấn khởi với thành tựu mà đất nước cũng như Biên Hòa, đồng Nai đã đạt được trong những năm qua. Tuy nhiên, đồng chí cũng băn khoăn trước những hiện tượng đáng quan ngại như tình hình phạm pháp trong giới thanh thiếu niên hiện nay, vấn đề an toàn giao thông ùn tắc ở các đô thị…

Description: C:\Users\HP\Downloads\IMG_0539.JPG

 

Đồng chí Huỳnh Văn Bình – Nguyên Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai phát biểu nhân lễ trao huy hiệu đảng

Nhân dịp này, Chi bộ Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh cũng rất vui mừng khi đồng chí Phan Quang Vinh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường được Thành ủy Biên Hòa trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Description: C:\Users\HP\Downloads\IMG_0528.JPG

 

Đồng chí Phạm Anh Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Q.Chủ tịch UBND TP Biên Hòa trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

 

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 03/09/2015 - 07:25:05


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,340
    534
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .