Tin tức - Sự kiện

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh lần thứ XVII Nhiệm kỳ 2015-2016

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN HỮU CẢNH LẦN THỨ XVII NHIỆM KỲ 2015-2016

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVI, xác định mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015-2016 và đặc biệt là bầu ra Ban chấp hành mới có đủ năng lực, trình độ, nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị và thực sự trở thành người bạn đồng hành cùng Đoàn viên, thanh niên. Được sự nhất trí của Thường vụ Thành Đoàn, Chi ủy, Ban giám hiệu Nhà trường. Ngày 26, 27/9/2015, Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 17 nhiệm kỳ 2015-2016.


Tới dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của các đồng chí:

  • Về phía Thành Đoàn có Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà – Thành ủy viên  - Phó bí thư thường trực Thành Đoàn Biên Hòa.

 Đồng chí Trần Phạm Quốc Dũng – Phó bí thư Thành Đoàn Biên Hòa.

  • Về phía nhà trường, có Thầy Phan Quang Vinh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Thầy Phạm Ngọc Lư – Phó bí thư Chi bô – Phó Hiệu trưởng nhà trường;

Cô Nguyễn Thị Minh Huệ - Chi ủy viên – Phó Hiệu trưởng nhà trường;

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà - Thành ủy viên - Phó bí thư thường trực Thành Đoàn Biên Hòa cùng các đại biểu dâng hương Lễ Thành Hầu Nguyễn Hữu Cảnh

Tổng số đại biểu triệu tập là: 99 đại biểu trong đó bao gồm:

            + Đại biểu là UV.BCH Đoàn đương nhiệm : 9 đại biểu.

            + Đại biểu chính thức bầu chọn từ các chi đoàn: 90 đại biểu.

            + Đại biểu dự khuyết Đại hội thay thế đại biểu chính thức: 0 đại biểu

Thay mặt cho Đoàn chủ tịch đồng chí Nguyễn Văn Hoàng đã lên đọc diễn văn khai mạc Đại hội. Và Đại hội đã được nghe đồng chí Ngô Xuân Sơn trình bày trước Đại hội “Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2016”. Bản báo cáo của đồng chí Ngô Xuân Sơn đã nhấn mạnh: “Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mang tính giáo dục, nâng cao trình độ nhận thức, kết quả dạy và học nâng cao. Đồng thời, Đoàn trường cũng đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm tạo sân chơi, cũng như môi trường phát triển toàn diện cho đoàn viên trong nhà trường”. Đoàn trường cũng đã xác định mục tiêu phương hướng trong nhiệm kỳ này là: “Tiếp tục là đội xung kích, đội hậu bị tin cậy của Đảng, xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục đạo đức, lối sống, cổ vũ thanh niên thi đua học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ văn hóa, nghề nghiệp, thể chất cho đoàn viên thanh niên”.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Đến dự Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà - Thành ủy viên  - Phó bí thư thường trực Thành Đoàn Biên Hòa đánh giá cao kết quả BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2014-2015 đã làm được. Đồng thời lưu ý, nhấn mạnh một số vấn đề trong công tác tổ chức, phát huy hơn nữa trí tuệ và tinh thần tập thể, khắc phục những hạn chế, từng bước đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị vươn lên xứng tầm với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà - Thành ủy viên - Phó bí thư thường trức Thành Đoàn Biên Hòa phát biểu ý kiến chỉ đạo

Đại hội còn được lắng nghe thày giáo Phan Quang Vinh– Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đoàn trường trong nhiệm kỳ tới. Thầy nhấn mạnh Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh là một đơn vị Đoàn vững mạnh. Vì thế Đoàn trường phải biết phát huy thếmạnh của mình để xứng đáng là đội xung kích, đội hậu bị tin cậy của Đảng. Thầy nhấn mạnh Đoàn trường cần thường xuyên thực hiện việc giáo dục kỹ năng sống cho các đồng chí đoàn viên thanh niên để đạt hiệu quả cao hơn.

Thầy Phan Quang Vinh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo

Đại hội lần này đã bầu 15 đồng chí vào BCH mới bao gồm 4 đồng chí trong chi Đoàn giáo viên, 11 đồng chí tới từ các chi Đoàn các lớp khối 10 , 11 và 12. Đại hội cũng bầu ra BTV Đoàn trường gồm 5 đồng chí là: đ/c Ngô Xuân Sơn, đ/c Nguyễn Văn Hoàng, đ/c Hoàng Thị Thu Thủy, đ/c Hà Thị Thanh Hương và đ/c Nguyễn Phương An. Trong đó đ/c Ngô Xuân Sơn giữ chức vụ Bí thư, đ/c Nguyễn Văn Hoàng giữ chức P. Bí thư, đ/c Hoàng Thị Thu Thủy, đ/c Hà Thị Thanh Hương và đ/c Nguyễn Phương An ủy viên.

Ban chấp hành Đoàn trường lần thứ XVII Nhiệm kỳ 2015-2016

THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, 09/10/2015 - 12:22:57


TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN HỮU CẢNH
Địa chỉ: Khu phố 1 - Long Bình Tân, Biên Hòa - Đồng Nai 81000
Điện thoại: (0251) 3.834.466
    213,768
    133
© 2015 Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Hữu Cảnh.
Thiết kế & phát triển bởi Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng .